Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2020

Làm thế nào để lựa chọn và bố trí ghế sofa cho phòng khách nhỏ

Xu hướng nhà ở chung cư, nhà ống nhỏ hẹp dần trở nên phổ biến khi diện tích đất thành thị ngày càng bị thu hẹp. Việc bố trí nội thất phòng khách trở nên khó khăn hơn vì phòng khách đã không còn nhiều không gian như trước. Trong đó, bộ bàn ghế sofa phòng khách là món nội thất chiếm nhiều vị trí nhất trong không gian này. Vậy Làm thế nào để lựa chọn và bố trí ghế sofa cho phòng khách nhỏ. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những chia sẻ mà chúng tôi gửi đến bạn trong bài viết bên dưới nhé




Chọn nội thất sofa phòng khách có kích thước nhỏ

Sofa hiện đại ngày nay được thiết kế vô cùng thông minh với kiểu dáng và kích thước vô cùng nhỏ gọn. Phù hợp với những căn hộ có phòng khách khiêm tốn và không gian hạn chế. Cách tốt nhất để bạn vừa sở hữu phòng khách tiện nghi xinh xắn. Vừa giúp không gian trong gọn gàng và ngăn nắp chính là lựa chọn những món nội thất có kích thước phù hợp với phòng khách của mình.

Sử dụng sofa có tay vịn và lưng tựa thấp

Chiếc ghế sofa phòng khách đẹp nhỏ được đặt ở vị trí trung tâm căn phòng vậy nên để phòng khách trong không bị ngột ngạt và cứng nhắc. Bộ sofa đòi hỏi cần có thiết kế thật sự gọn nhẹ và phù hợp. Tay vịn và lưng tựa bộ sofa phòng khách hiện đại nhỏ không nên quá cầu kỳ về thiết kế và kích thước. Một chiếc sofa nhỏ nhắn với phần lưng tựa hơi thấm và tay vịn đơn giản tinh tế sẽ giúp toàn bộ chiếc ghế sofa trong thanh thoát và dễ chịu hơn rất nhiều.

Một số kiểu sofa phòng khách nhỏ đẹp giá rẻ

Sofa băng gọn nhẹ: Đây là một gợi ý tuyệt vời khi bạn muốn bố trí sofa cho không gian phòng khách nhỏ. Một chiếc sofa văng sẽ không chiếm quá nhiều diện tích nhưng lại mang đến vẻ đẹp hiện đại tinh tế cho căn phòng. 




 Sofa góc L nhỏ gọn: Mẫu sofa tiếp theo bạn nên mua cho phòng khách nhỏ chính là sofa góc L. Mẫu sofa này thiết kế thông minh vừa giúp che gọn đi góc chết. Vừa giúp tạo thêm nhiều khoảng trống để nghỉ ngơi thư giãn.


Xem thêm : https://noithattana.net/mua-ghe-sofa-ban-an-giuong-ngu-gia-re-tai-binh-duong/


 Để bộ ghế sofa phòng khách được đẹp nhất và bố trí đủ chỗ ngồi khi khách đến thăm nhà. Chủ nhà đừng quên bố trí thêm các đôn sofa nhỏ đi kèm bộ ghế sofa phòng khách của mình nhé! 

 Với một vài thông tin gửi đến bạn đọc Làm thế nào để lựa chọn và bố trí ghế sofa cho phòng khách nhỏ. Chúc các bạn chọn được mẫu ghế sofa phù hợp nhất với không gian phòng khách của mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét